Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Tại Đặng Gia, chúng tôi coi dịch vụ hậu mãi là một phần quan trọng trong cam kết đồng hành cùng khách hàng. Chính sách bảo hành được thiết kế minh bạch, linh hoạt và công bằng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho Quý khách hàng và đối tác.
- Phạm vi bảo hành
- Hóa chất chăm sóc xe Nerta (Bỉ): Sản phẩm được đổi trả trong trường hợp quá hạn sử dụng hoặc bị đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.
- Phim cách nhiệt Solar Film: Bảo hành điện tử 10 năm, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi trực tuyến. Miễn phí dán lại trong trường hợp xảy ra lỗi từ nhà sản xuất như: bong tróc, phồng rộp,... trong thời hạn bảo hành.
- Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác, và được sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp: tự ý tháo lắp, sử dụng sai mục đích, hư hỏng do va chạm ngoại lực hoặc tác động môi trường bất thường.
- Quy trình bảo hành
- Khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối chính hãng để yêu cầu bảo hành.
- Đặng Gia cam kết phản hồi trong vòng 24 giờ và xử lý nhanh chóng trong 1-2 ngày đối với các vấn đề về kĩ thuật hay đổi trả, 3-7 ngày đối với các vấn đề liên quan đến thành phần, chất lượng sản phẩm.
- Với sản phẩm lỗi, áp dụng chính sách đổi mới 1–1, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
- Cam kết của Đặng Gia
Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ bảo hành nhanh chóng - linh hoạt - công bằng, đồng thời có chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng lớn, chuỗi gara và hãng xe, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối trong mọi hợp tác.





