1
/
of
11
Nerta Cockpit Protector
4.6
(343)
Giá bán
1700000
Giá sale
1.700.000 đ
Giá bán
Giá mua tại web
Sản phẩm này được freeship
30 ngày hoàn hàng
Unknown error submitting form.
We'll notify
you when this item is available!
Cockpit Protector là sản phẩm làm mới và dưỡng nhựa bên trong nội thất xe. Với công thức đặc biệt mang đến tác dụng chống tĩnh điện và cung cấp cho nội thất một lớp sơn mới, không dính dầu mỡ, giúp nội thất xe của bạn trở lại độ bóng ban đầu. Sản phẩm giúp bảo vệ bề mặt khỏi tia cực tím tích hợp bảo vệ màu sắc nội thất, làm giảm bạc màu nhựa khỏi ánh nắng trực tiếp. Sản phẩm để lại mùi hương thơm dễ chịu sau khi sử dụng
Nerta Cockpit Protector
Bước 1: Trước khi sử dụng, vệ sinh toàn bộ khu vực nhựa, vinyl hoặc bề mặt tổng hợp bên trong xe bằng dung dịch vệ sinh nội thất hoặc all-purpose cleaner để loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và dấu tay.
Bước 2: Lắc kỹ sản phẩm để đảm bảo các thành phần được hòa trộn đồng đều.
Bước 3: Phun 3-4 lần trực tiếp lên bề mặt cần bảo dưỡng hoặc lên khăn microfiber sạch.
Bước 4: Dùng khăn microfiber phủ đều và chà nhẹ sản phẩm lên bề mặt để dung dịch thấm sâu vào vật liệu, giúp dưỡng và chống tĩnh điện.
Bước 5: Dùng khăn microfiber khô và sạch để lau lại, loại bỏ phần dư thừa, giúp bề mặt đạt hiệu ứng bóng mờ tự nhiên, không nhờn rít.
Lưu ý kỹ thuật & an toàn:
- Chỉ sử dụng trên bề mặt nội thất khô, sạch.
- Không phun trực tiếp lên kính hoặc màn hình hiển thị.
- Không để dung dịch khô trên bề mặt.
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Sử dụng định kỳ để duy trì độ bóng, khả năng chống bụi và chống lão hóa nhựa.
Bước 2: Lắc kỹ sản phẩm để đảm bảo các thành phần được hòa trộn đồng đều.
Bước 3: Phun 3-4 lần trực tiếp lên bề mặt cần bảo dưỡng hoặc lên khăn microfiber sạch.
Bước 4: Dùng khăn microfiber phủ đều và chà nhẹ sản phẩm lên bề mặt để dung dịch thấm sâu vào vật liệu, giúp dưỡng và chống tĩnh điện.
Bước 5: Dùng khăn microfiber khô và sạch để lau lại, loại bỏ phần dư thừa, giúp bề mặt đạt hiệu ứng bóng mờ tự nhiên, không nhờn rít.
Lưu ý kỹ thuật & an toàn:
- Chỉ sử dụng trên bề mặt nội thất khô, sạch.
- Không phun trực tiếp lên kính hoặc màn hình hiển thị.
- Không để dung dịch khô trên bề mặt.
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Sử dụng định kỳ để duy trì độ bóng, khả năng chống bụi và chống lão hóa nhựa.
1. Người mua chỉ CÓ thể hủy đơn khi:
- Đơn hàng đang ở trạng thái Chờ xác nhận (Người bán chưa xác nhận đơn)
- Khi đơn hàng ở trạng thái Chờ lấy hàng (Người bán đang đóng gói và chuẩn bị giao cho đơn vị vận chuyển), yêu cầu sẽ cần được Người bán phản hồi:
- Người bán chấp nhận yêu cầu hủy đơn: Đơn hàng sẽ được hủy ngay lập tức
- Người bán từ chối yêu cầu hủy đơn: Đơn hàng sẽ tiếp tục được xử lý. Người mua không thể hủy trong trường hợp này dù có liên hệ bộ phận CSKH
2. Người mua KHÔNG thể hủy đơn nếu:
- Đơn hàng Đang giao
- Hệ thống không còn hiển thị nút Hủy đơn hàng
- Người bán không đồng ý yêu cầu hủy khi đơn hàng ở trạng thái Chờ lấy hàng
3. Thực hiện thao tác hủy đơn trên trang Đơn hàng
- Bước 1: Vào mục Tôi > chọn Chờ xác nhận hoặc Chờ lấy hàng > Chọn đơn hàng muốn hủy
- Bước 2: bấm Hủy đơn hàng > chọn lý do hủy đơn > bấm Đồng ý
⚠️ Lưu ý:
- Người mua chỉ có thể hủy đơn hàng duy nhất 1 lần cho mỗi đơn hàng
- Nếu yêu cầu hủy đơn hàng của bạn bị từ chối, bạn sẽ không thể tiếp tục đưa ra yêu cầu hủy đơn cho đơn hàng này
- Sau khi đơn hàng được hủy thành công, tiền hàng sẽ được hoàn lại cho bạn theo Chính sách của Shopee tùy thuộc vào phương thức thanh toán mà bạn đã lựa chọn
- Nếu đơn hàng bị hủy chưa cập nhật đúng trạng thái, vui lòng liên hệ với Nhân viên hỗ trợ Shopee để được tư vấn và hỗ trợ.
Tham gia Bản tin của chúng tôi
Đăng ký để nhận ưu đãi
Cho đơn hàng của bạn
Đăng ký để nhận thông tin về các chương trình ưu đãi độc quyền, cập nhật sản phẩm mới và nhiều hơn nữa






