1
/
of
11
Nerta Hydro Ceramic Wax
4.6
(343)
Giá bán
2000000
Giá sale
2.000.000 đ
Giá bán
Giá mua tại web
Sản phẩm này được freeship
30 ngày hoàn hàng
Unknown error submitting form.
We'll notify
you when this item is available!
Hydro Ceramic Wax là sản phẩm sáp lỏng thế hệ mới với đặc tính phủ gốm Ceramic. Sản phẩm này sẽ tạo ra một tấm chắn bảo vệ bề mặt xe khỏi tia UV và làm chậm đáng kể quá trình oxy hoá của sơn xe. Ngoài ra, nó còn có khả năng tạo ra một lớp bảo vệ cho sơn xe và ngoại thất, chống lại mưa axit. Lớp sáp gốm Ceramic sẽ giúp giữ cho xe sạch lâu hơn mỗi lần rửa. Đặc biệt, sản phẩm sẽ để lại độ bóng sâu và sáng bóng cho lớp sơn xe của bạn
Nerta Hydro Ceramic Wax
Bước 1: Trước khi phủ sáp, rửa xe thật kỹ bằng dung dịch rửa không chạm như Nerta Active Diamond Foam hoặc sản phẩm pre-wash khác để loại bỏ tối đa bụi bẩn, dầu mỡ, và cặn giao thông.
Bước 2: Pha loãng dung dịch:
Pha theo tỷ lệ 1-3% (tức 10-30 ml sản phẩm cho mỗi lít nước).
Nếu dùng máy phun bọt chuyên dụng (foam cannon), có thể dùng nguyên chất tùy theo khuyến nghị của thiết bị.
Bước 3: Dùng foam cannon hoặc súng phun áp lực, phủ đều dung dịch lên toàn bộ xe từ dưới lên trên để lớp bọt bám đều bề mặt.
Bước 4: Để dung dịch tác động khoảng 1 phút để các hạt polymer–ceramic bám và liên kết với bề mặt sơn.
Bước 5: Dùng máy phun áp lực cao xịt sạch toàn bộ xe. Khi xịt, bạn sẽ thấy lớp bọt trắng biến mất, để lại lớp màng bảo vệ bóng và kỵ nước như gốm phủ.
Bước 6: Dùng khăn microfiber mềm và sạch lau khô toàn bộ xe để đạt hiệu ứng bóng gương và chống bám nước tối đa.
Phương pháp thay thế (khi không có máy phun bọt):
- Rửa và xả sạch xe như bình thường.
- Phun trực tiếp Hydro Ceramic Wax lên bề mặt xe ướt và lên khăn microfiber.
- Dùng khăn thoa đều và đánh bóng nhẹ trên toàn bộ bề mặt.
- Rửa lại bằng nước sạch để kích hoạt lớp phủ.
Lưu ý kỹ thuật & an toàn:
- Không để sản phẩm khô trên bề mặt xe; nếu bị khô, phun lại bọt để kích hoạt lại rồi rửa sạch.
- Thực hiện trong bóng râm hoặc nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp và thân xe đang nóng.
- Thử trước trên khu vực nhỏ nếu dùng trên nhôm chưa xử lý hoặc khi áp dụng thủ công.
- Không cần dùng tay đánh mạnh, vì công nghệ nano của sản phẩm tự liên kết khi tiếp xúc với sơn xe.
Bước 2: Pha loãng dung dịch:
Pha theo tỷ lệ 1-3% (tức 10-30 ml sản phẩm cho mỗi lít nước).
Nếu dùng máy phun bọt chuyên dụng (foam cannon), có thể dùng nguyên chất tùy theo khuyến nghị của thiết bị.
Bước 3: Dùng foam cannon hoặc súng phun áp lực, phủ đều dung dịch lên toàn bộ xe từ dưới lên trên để lớp bọt bám đều bề mặt.
Bước 4: Để dung dịch tác động khoảng 1 phút để các hạt polymer–ceramic bám và liên kết với bề mặt sơn.
Bước 5: Dùng máy phun áp lực cao xịt sạch toàn bộ xe. Khi xịt, bạn sẽ thấy lớp bọt trắng biến mất, để lại lớp màng bảo vệ bóng và kỵ nước như gốm phủ.
Bước 6: Dùng khăn microfiber mềm và sạch lau khô toàn bộ xe để đạt hiệu ứng bóng gương và chống bám nước tối đa.
Phương pháp thay thế (khi không có máy phun bọt):
- Rửa và xả sạch xe như bình thường.
- Phun trực tiếp Hydro Ceramic Wax lên bề mặt xe ướt và lên khăn microfiber.
- Dùng khăn thoa đều và đánh bóng nhẹ trên toàn bộ bề mặt.
- Rửa lại bằng nước sạch để kích hoạt lớp phủ.
Lưu ý kỹ thuật & an toàn:
- Không để sản phẩm khô trên bề mặt xe; nếu bị khô, phun lại bọt để kích hoạt lại rồi rửa sạch.
- Thực hiện trong bóng râm hoặc nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp và thân xe đang nóng.
- Thử trước trên khu vực nhỏ nếu dùng trên nhôm chưa xử lý hoặc khi áp dụng thủ công.
- Không cần dùng tay đánh mạnh, vì công nghệ nano của sản phẩm tự liên kết khi tiếp xúc với sơn xe.
1. Người mua chỉ CÓ thể hủy đơn khi:
- Đơn hàng đang ở trạng thái Chờ xác nhận (Người bán chưa xác nhận đơn)
- Khi đơn hàng ở trạng thái Chờ lấy hàng (Người bán đang đóng gói và chuẩn bị giao cho đơn vị vận chuyển), yêu cầu sẽ cần được Người bán phản hồi:
- Người bán chấp nhận yêu cầu hủy đơn: Đơn hàng sẽ được hủy ngay lập tức
- Người bán từ chối yêu cầu hủy đơn: Đơn hàng sẽ tiếp tục được xử lý. Người mua không thể hủy trong trường hợp này dù có liên hệ bộ phận CSKH
2. Người mua KHÔNG thể hủy đơn nếu:
- Đơn hàng Đang giao
- Hệ thống không còn hiển thị nút Hủy đơn hàng
- Người bán không đồng ý yêu cầu hủy khi đơn hàng ở trạng thái Chờ lấy hàng
3. Thực hiện thao tác hủy đơn trên trang Đơn hàng
- Bước 1: Vào mục Tôi > chọn Chờ xác nhận hoặc Chờ lấy hàng > Chọn đơn hàng muốn hủy
- Bước 2: bấm Hủy đơn hàng > chọn lý do hủy đơn > bấm Đồng ý
⚠️ Lưu ý:
- Người mua chỉ có thể hủy đơn hàng duy nhất 1 lần cho mỗi đơn hàng
- Nếu yêu cầu hủy đơn hàng của bạn bị từ chối, bạn sẽ không thể tiếp tục đưa ra yêu cầu hủy đơn cho đơn hàng này
- Sau khi đơn hàng được hủy thành công, tiền hàng sẽ được hoàn lại cho bạn theo Chính sách của Shopee tùy thuộc vào phương thức thanh toán mà bạn đã lựa chọn
- Nếu đơn hàng bị hủy chưa cập nhật đúng trạng thái, vui lòng liên hệ với Nhân viên hỗ trợ Shopee để được tư vấn và hỗ trợ.
Tham gia Bản tin của chúng tôi
Đăng ký để nhận ưu đãi
Cho đơn hàng của bạn
Đăng ký để nhận thông tin về các chương trình ưu đãi độc quyền, cập nhật sản phẩm mới và nhiều hơn nữa






